Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

4

Lượt truy cập

914041

TÀI KHOẢN KHÔNG TRIỂN KHAI SẼ KHÔNG NHẬN BV VÀ TIỀN THƯỞNG
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:58 02/10/2024 bởi Super Administrator

 
TÀI KHOẢN KHÔNG TRIỂN KHAI SẼ KHÔNG NHẬN BV VÀ TIỀN THƯỞNG
Có hiệu lực từ ngày 11 tháng 10, tất cả BV khả dụng của các tài khoản chưa triển khai sẽ được đặt lại
Sau cuộc bỏ phiếu độc quyền vào ngày 30 tháng 9 do các thành viên Hội đồng Toàn cầu Quốc tế khởi xướng, theo sự đồng thuận và dân chủ, người ta đã quyết định thông qua một số thay đổi đối với Kế hoạch Bồi thường.
1. Các tài khoản chưa triển khai sẽ không nhận được BV
Có hiệu lực từ ngày 11 tháng 10, tất cả BV khả dụng sẽ được đặt lại. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị các thành viên triển khai tài khoản của họ trước ngày này. Các BV đã xóa sẽ không được khôi phục. Nếu một thành viên triển khai sau thời gian đó, họ sẽ bắt đầu nhận được BV từ 0.
2. Tiền thưởng CHỈ được nhận từ các thành viên đang hoạt động. Theo Điều khoản và Điều kiện của OES, "Thành viên đang hoạt động" có nghĩa là tất cả các IMA có ít nhất 1 tài khoản có trạng thái "Hoạt động". Tài khoản được coi là "Hoạt động" nếu đã hoàn thành các hành động sau trong 12 tháng qua kể từ lần kiểm tra tài khoản gần nhất:
a) IMA phải mua và đổi một mặt hàng từ Danh mục mạng HOẶC có trạng thái "Nhà cung cấp đang hoạt động" trên nền tảng Dealshaker
b) Tài khoản IMA phải được triển khai trên mạng Polygon.
c) Hồ sơ IMA phải được xác minh KYC.
Nếu tài khoản không đáp ứng các yêu cầu, trạng thái của tài khoản sẽ được thay đổi thành "Không hoạt động", do đó thu hồi tất cả các quyền lợi và đặc quyền trong các chương trình Lãnh đạo và Kế toán, Kế hoạch bồi thường cũng như tích lũy điểm.
Cho đến ngày 11 tháng 10, tất cả các thành viên sẽ tham gia chương trình thưởng. Sau ngày này, những người không triển khai sẽ không có tùy chọn này cho đến khi họ triển khai.
Công ty sẽ đưa mọi đề xuất từ ​​các nhà lãnh đạo của chúng tôi vào cuộc tranh luận và bỏ phiếu để đảm bảo rằng mọi quyết định liên quan đến công ty và tất cả các dự án đều được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của các thành viên của chúng tôi!
Xem cuộc họp độc quyền của Hội đồng Toàn cầu Quốc tế trong chương trình Phòng tin tức: https://youtu.be/VO-uLFcgB5w

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com