Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

4

Lượt truy cập

898414

DEALSHAKER ONLINE
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 14:37 02/08/2024 bởi Super Administrator


DEALSHAKER ONLINE

1. ONE sẽ tăng đáng kể số lượng rút tiền
Trong giai đoạn tiếp theo, nền tảng Dealshaker của chúng tôi sẽ giới thiệu một yếu tố mới quan trọng, mang lại sức hút mới cho những người tham gia mới. Giai đoạn mới này sẽ cho phép chuyển đổi suôn sẻ giữa người bán và người mua không phải là thành viên, đó là những gì chúng tôi đã nỗ lực để có được. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi dự định cung cấp cho người mua nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở các phương thức thanh toán tiện lợi như WeChat Pay và Alipay.

Sau khi chức năng thanh toán được bật, chúng tôi mong rằng lượng bán hàng của nền tảng Dealshaker sẽ tăng đáng kể. Phương thức thanh toán mới này sẽ mang đến cho người mua trải nghiệm giao dịch thuận tiện hơn và thúc đẩy việc trao đổi nền tảng Dealshaker với OES, giúp người mua dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm của chúng tôi.

2. Từ tháng 8 đến tháng 10 MỘT sẽ thành công hoàn toàn
Từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2024, Dealshaker lên kế hoạch mở rộng thêm ảnh hưởng của mình, tích hợp thêm các cổng thanh toán như USDT và các loại tiền kỹ thuật số pháp lý vào nền tảng và thiết lập hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng lớn. Đây chắc chắn là cơ hội chỉ một lần trong đời cho số lượng đông người bán và người dùng tích cực. Miễn là họ có thể nắm bắt cơ hội này, Dealshaker có tiềm năng trở thành một nền tảng thương mại điện tử độc đáo trên toàn thế giới.

Người dùng có thể chung tay với người bán và trở thành đối tác theo tỷ lệ hoa hồng đã thỏa thuận. Cách tiếp cận này khiến Dealshaker trở thành công cụ giao dịch độc đáo nhất trên thế giới, và chỉ những người nắm giữ MỘT mới có thể tận hưởng sự đãi ngộ độc đáo này.

Sự độc đáo của Dealshaker không chỉ nằm ở vai trò như một sàn giao dịch, mà còn ở khả năng tích hợp của nhiều cổng thanh toán và kết nối ngân hàng. Điều này khiến Dealshaker trở thành một trang web thương mại điện tử toàn diện, và vị thế của nó là độc đáo trên toàn thế giới. Công ty đã chuẩn bị đầy đủ và tự tin đối mặt với những thử thách trong tương lai!

3. Thành công của ONE là một sự thật không thể bàn cãi! Hệ sinh thái ONE có bể DSP trao đổi để trao đổi. Miễn là Dealshaker của chúng tôi thực sự hoạt động, liệu những đồng xu không có giá trị hỗ trợ, chẳng hạn như Bitcoin, hãy tham gia hồ bơi trao đổi của chúng tôi để trao đổi? Vâng!

Không có loại tiền kỹ thuật số nào trên thị trường có thể so sánh với nền tảng DealShaker và cơ chế trao đổi DSP mà chúng tôi đề xuất. Nền tảng DealShaker đã được sử dụng rộng rãi tại 194 quốc gia trên thế giới, thu hút lượng lớn người đang nắm giữ các loại tiền kỹ thuật số chính thống. Họ sẽ trao đổi các loại tiền kỹ thuật số chính thống như Bitcoin thành DSCP độc đáo của chúng tôi thông qua nền tảng DealShaker, và tiến hành các hoạt động kinh doanh và hành vi tiêu thụ khác nhau trên nền tảng.

Giám đốc điều hành nhấn mạnh rằng OES (Một) mà chúng tôi đề xuất không phải là một sự hào hứng về tài sản được mã hóa đơn giản, mà dựa trên các ứng dụng thương mại và cam kết tạo ra một ph

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com