Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

898412

750 THƯƠNG NHÂN SẼ NHẬN ĐƯỢC TỔNG CỘNG 540.000 ЕERO TỪ CHUYỂN ĐỔI DS POOL
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:58 30/07/2024 bởi Super Administrator

 
750 THƯƠNG NHÂN SẼ NHẬN ĐƯỢC TỔNG CỘNG 540.000 ЕERO TỪ CHUYỂN ĐỔI DS POOL
 
750 thương nhân hàng đầu của Dealshaker sẽ nhận được tổng cộng 540.000 EUR từ chuyển đổi DS Pool. Số tiền này sẽ được phân bổ giữa họ theo các phần tương đối bằng nhau (từ 5 đến 25 ONE). Khoảng 200 trong số họ là những thương nhân giàu kinh nghiệm, được chọn vì lịch sử tốt của họ trên nền tảng, với nhiều giao dịch được tạo ra, những người đã đóng góp cho cộng đồng. Hơn 500 là những thương nhân hàng đầu, được chọn dựa trên doanh thu của họ trên nền tảng và hiệu suất tuyệt vời trong quý thứ hai của năm. Các thương nhân hàng đầu của Dealshaker có doanh thu cao nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, nhiều nhất là từ Trung Quốc, Việt Nam và Malaysia, tiếp theo là Thái Lan, Hàn Quốc, Uganda, Campuchia, Ấn Độ, Pakistan, Colombia, Thụy Điển, Ý, v.v.
Tiêu chí lựa chọn thương nhân này được đưa ra vì lợi ích của người dùng tích cực và đảm bảo quyền truy cập công bằng hơn vào DS Pool. Nó được khởi xướng bởi các thành viên IGC và các nhà quản lý quốc gia yêu cầu các tiêu chí rõ ràng hơn để tham gia vào Pool. Danh sách các thương gia hàng đầu trong tương lai sẽ được tạo ra, dựa trên hiệu suất của các thương gia trong khoảng thời gian cụ thể (lịch quý của năm) và sẽ chỉ được trả tiền cho khoảng thời gian đó. Do đó, các thương gia tiếp theo, những người sẽ được đưa vào Nhóm Dealshaker sẽ là những người có kết quả và doanh thu tốt nhất trong khoảng thời gian tiếp theo (tháng 7-tháng 8-tháng 9) và số tiền sẽ được nhận sau khi kết thúc cùng kỳ - vào tháng 10. Số tiền sẽ lại là 540.000 euro, được phân phối cho các thương gia hàng đầu trong danh sách.
Công ty và cá nhân ông Vladislav Velkov, Giám đốc toàn cầu của Dealshaker, xin chúc mừng tất cả các thương gia, những người được đưa vào nhóm DS vì công việc tuyệt vời và kết quả tuyệt vời của họ. "Đây là những thương gia tạo ra những giao dịch tuyệt vời, đầu tư thời gian và công sức vào nội dung giao dịch của họ, tuân thủ các yêu cầu và tiêu chuẩn của nền tảng, cũng như lời khuyên của nhóm DAD và các giám đốc quốc gia của họ. Đây là những thương gia có đầu óc kinh doanh tuyệt vời, tích cực tham gia các triển lãm của chúng tôi trên toàn thế giới, đã mở các cửa hàng mang thương hiệu Dealshaker, tạo ra các quan hệ đối tác mới và bán hàng thành công tại địa phương và trên toàn cầu. Đây là những thương gia không chỉ chuyển đổi doanh nghiệp của họ mà còn thay đổi cách khách hàng mua sắm trực tuyến. Cảm ơn tất cả các bạn! Hãy tiếp tục tạo ra các giao dịch tuyệt vời và bán hàng tốt như vậy. Các bạn là đại sứ tốt nhất của chúng tôi trên toàn thế giới và vì tất cả các bạn, chúng tôi và nhóm CNTT của chúng tôi đang nỗ lực cải thiện hệ thống mỗi ngày và tạo ra các điều kiện tốt nhất cho sự thành công rực rỡ của doanh nghiệp của bạn", ông Velkov phát biểu trong bài phát biểu đặc biệt gửi đến các thương gia.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com