Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

6

Lượt truy cập

914044

KYB và KYC
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 18:31 14/06/2024 bởi Super Administrator

 
KYB và KYC

Biết Khách hàng của bạn (KYC) và Biết Doanh nghiệp của bạn (KYB) là những yêu cầu phổ biến theo quy định đối với các thực thể yêu cầu họ xác định khách hàng của họ là ai và hiểu về hoạt động tài chính mà họ tham gia.
Cả hai đều rất quan trọng để bảo vệ sự toàn vẹn của hệ thống bằng cách giảm các rủi ro liên quan đến rửa tiền và tài chính khủng bố.
KYB và KYC là gì?
KYC và KYB hình thành một phần trong quy trình nghĩa vụ chăm sóc khách hàng (CDD).
Tùy thuộc vào mức độ rủi ro được phát hiện trong quá trình kiểm tra KYC và KYB, các công ty thực hiện giám sát liên tục ở các cấp độ khác nhau trong suốt mối quan hệ kinh doanh.
KYB là gì?
KYB là một quy trình xác minh được sử dụng khi một công ty tương tác với một công ty khác - không giống như một công ty tương tác với một cá nhân.
Nó đóng một vai trò tương tự với KYC trong việc xác minh và xác minh danh tính của khách hàng.
Nó cũng có thể đánh giá chính xác mức độ rủi ro liên quan đến việc thiết lập mối quan hệ kinh doanh với đơn vị kinh tế đang thắc mắc.
KYB giúp các công ty điều tra và xác định liệu thực thể này là một tổ chức thực sự hay chủ doanh nghiệp đã tạo ra nó như một vỏ bọc cho một số loại hoạt động bất hợp pháp - tức là kattefirm.
Một khi xác minh tính pháp lý của công ty, cơ cấu quyền sở hữu của công ty, bao gồm các quản lý và người thụ hưởng cuối cùng (UBO) phải được xác định.
HỆ SINH THÁI ONE
* QUY TRÌNH KYB - GIA HẠN TÀI KHOẢN KINH DOANH CỦA BẠN VỚI CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT LÊN ĐẾN 20. THÁNG SÁU VÀO
Tất cả những người bán (cũ và mới) có trạng thái "Đã xác nhận" trên nền tảng Dealshaker, những người thiếu tài liệu bắt buộc, phải cập nhật tài khoản người bán của họ như sau:
*tải lên tất cả các tài liệu cần thiết,
* Thiết lập đúng loại người bán (cá nhân hoặc doanh nghiệp),
* Thêm phạm vi hoạt động kinh doanh vào mô tả kinh doanh theo hồ sơ đăng ký chính thức.
Sau 20 tuổi. Tháng Sáu, không theo thứ tự, hóa đơn của thương gia là vô dụng.
Nếu một doanh nghiệp (tài khoản người bán) bị từ chối, người bán sẽ nhận được thông báo. Nó được viết những gì cần sửa và nên sửa, không sửa nó trên cùng một tài khoản và gửi lại quyền kiểm soát - mà không thay đổi thư từ.
Trong những trường hợp như vậy, người bán không phải tạo doanh nghiệp mới (tài khoản thương gia), nhưng tài khoản thương gia hiện tại phải được cập nhật theo yêu cầu cụ thể trong báo cáo do bộ phận phê duyệt của DealShaker gửi.
Lý do lệch lạc có thể được tìm thấy trên tài khoản của người bán trong văn phòng thương gia.
Trong trường hợp có loại người bán cá nhân, tài khoản của người bán phải được cập nhật, bao gồm số VAT hoặc số nộp thuế, cũng như giấy tờ tùy thân (thẻ căn cước, hộ chiếu).
Đối với người bán, cần cập nhật loại tài khoản của người bán này, bao gồm cả giấy tờ đăng ký kinh doanh chính thức do chính quyền địa phương cấp theo quy định của pháp luật.
Những giấy tờ này nên xác nhận mối quan hệ của người bán với doanh nghiệp của mình, lĩnh vực kinh doanh chính thức và sự tồn tại của giấy phép hoặc giấy phép.
Nếu cần thiết, hồ sơ phải công chứng.
OE CB - Anne

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com