Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

900250

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN USDT SẼ ĐƯỢC TRIỂN KHAI TRÊN DEALSHAKER
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 18:28 14/06/2024 bởi Super Administrator


PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN USDT SẼ ĐƯỢC TRIỂN KHAI TRÊN DEALSHAKER

 
Đây là bước đầu tiên trước khi mở sàn cho khách
Phương thức thanh toán USDT cho phần giá fiat sẽ được triển khai trên nền tảng Dealshaker. USDT chỉ là một trong nhiều phương thức thanh toán mới sẽ được thêm vào. Điều này đã được giám đốc toàn cầu của Dealshaker, Vladislav Vlekov, công bố khi tham gia chương trình Newsroom.
“Chúng tôi đang đặt cược vào stablecoin này như một phương thức thanh toán duy nhất trên toàn thế giới để biến nó thành một phần trong danh mục đầu tư của chúng tôi với tư cách là một công ty thương mại điện tử và để tất cả người mua của chúng tôi sử dụng tiền trên Dealshaker một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ví USDT là ví phổ biến cho chúng tôi Người dùng Tiền điện tử có ở khắp mọi nơi và đây là một bước dễ dàng. Lợi ích chính đối với người dùng là khả năng sử dụng. Nó nhanh chóng và rất thuận tiện vì không có giới hạn nào trong nhiều mạng blockchain, vì vậy người mua của chúng tôi có thể chọn mạng phù hợp nhất cho họ. ví và mức phí họ sẽ trả. Mọi thứ đều có thể tùy chỉnh, tùy thuộc vào trải nghiệm của người dùng, USDT đang trở nên cực kỳ phổ biến và được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ưa chuộng và Dealshaker luôn cập nhật các xu hướng mới nhất,” Velkov nói. .
"Chúng tôi luôn cập nhật trong những năm qua và đang xây dựng tương lai của thương mại điện tử. Việc triển khai USDT làm tùy chọn thanh toán là một bước trước khi chính thức mở Dealshaker cho khách. Hiện tại, chỉ những thành viên đã đăng ký trong Hệ sinh thái One của chúng tôi mới có thể là người mua trên Dealshaker, nhưng chúng tôi sẽ mở nền tảng của mình cho tất cả mọi người và người mua sẽ có thể mua bất kể họ có phải là thành viên trong hệ thống của chúng tôi hay không. Sau đó, chúng tôi sẽ có thể chọn và đặt mua những sản phẩm tốt nhất từ ​​​​những người bán hàng đầu của chúng tôi. triển khai phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và các tùy chọn khác, thường được chấp nhận trong thế giới tiền điện tử và trong thế giới Fiat. Người dùng chỉ phải cung cấp thông tin cá nhân cơ bản: thông tin liên hệ, địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán.
- Vladislav Velkov tuyên bố.
#người giao dịch

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com