Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

914087

Trẻ con vẫn là trẻ con mà thôi.
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 18:41 21/09/2024 bởi Super Administrator


Trẻ con vẫn là trẻ con mà thôi.

Ông nội và cha của cô bé 2 tuổi vẫn hoàn toàn bình tĩnh, chờ đợi cơn giận của cô qua đi khi cô đang nằm lăn ra sàn ở trung tâm thương mại.
Cả hai đều không mất kiên nhẫn hay la mắng cô bé. Họ chỉ lặng lẽ đứng đợi, quyết định không chiều theo ý muốn của cô vì thấy điều đó không hợp lý, nhưng vẫn để cô bé thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Không ai cảm thấy xấu hổ trước "màn trình diễn" này cả.
Cha cô bé đã đăng bức ảnh này kèm lời chia sẻ:
"Bài đăng này chỉ nói về một điều duy nhất: Hãy thoải mái trong những tình huống không thoải mái. Không có cha mẹ nào hoàn hảo, nhưng một điều mà cha mẹ tôi đã dạy tôi là đừng làm cha mẹ chỉ vì sợ người khác nghĩ gì. Bố tôi luôn để tôi cảm nhận những gì tôi cần cảm nhận, ngay cả khi điều đó có chút ngượng ngùng. Ông không bao giờ nói: 'Con làm bố xấu hổ!' hay 'Đừng khóc!'. Khi tôi có con, tôi mới hiểu điều đó quan trọng thế nào đối với sự phát triển cảm xúc. Trẻ con đang học xử lý rất nhiều cảm xúc, và chúng chỉ là chưa biết phải làm gì với những cảm xúc mới mẻ này."
Hãy cùng học cách thoải mái trong những tình huống khó chịu. Hãy học cách đối mặt với cơn giận của con trẻ bằng sự kiên nhẫn và bình tĩnh. Trẻ con vẫn là trẻ con mà thôi.
Theo The Secret of Soul
TokyoLife chia sẻ

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com