Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

3

Lượt truy cập

898413

Xin chúc mừng các thương nhân DealShaker về chuyển đổi hồ bơi DSP
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:19 31/07/2024 bởi Super Administrator


Xin chúc mừng các thương nhân DealShaker về chuyển đổi hồ bơi DSP

Với tư cách là CEO của OneEcosystem, tôi vui mừng thông báo rằng 750 thương nhân hàng đầu của chúng tôi sẽ nhận được tổng cộng 540.000 Euro nhờ chuyển đổi Pool DSP. Sự phân phối này là minh chứng cho nỗ lực, cống hiến và cam kết mà mỗi người trong số các bạn đã thể hiện cho nền tảng của chúng tôi.

Nhận ra những thương nhân của chúng tôi

Tôi muốn đặc biệt chúc mừng 200 nhà giao dịch giàu kinh nghiệm đã được lựa chọn cho kỷ lục theo dõi mẫu mực của họ trên DealShaker. Khả năng tạo ra các ưu đãi hấp dẫn và đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng của chúng tôi là quan trọng đối với sự thành công của nền tảng của chúng tôi. Bên cạnh đó, với hơn 500 thương nhân chính, những người có doanh thu và thành tích xuất sắc trong quý II của năm đã định vị họ trong số những người tốt nhất, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất.

Tác động toàn cầu và sự đa dạng

Các thương nhân chính của chúng tôi đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Uganda, Campuchia, Ấn Độ, Pakistan, Colombia, Thụy Điển, Ý và nhiều quốc gia khác. Sự đa dạng này phản ánh sự tiếp cận toàn cầu của DealShaker và những tác động tích cực mà chúng ta đang có ở các thị trường khác nhau trên thế giới.

Cam kết xuất sắc

Việc lựa chọn các thương gia cho Pool DSP dựa trên các tiêu chí rõ ràng và công bằng, được phát triển nhờ lợi ích của người dùng tích cực của chúng tôi. Phương pháp học này đảm bảo rằng việc truy cập vào Hồ bơi DSP là công bằng và minh bạch. Xin nhắc nhở các bạn rằng danh sách các thương gia lớn sẽ được cập nhật theo quý, chỉ dựa trên hiệu suất và lập hóa đơn trong khoảng thời gian cụ thể đó.

Công nhận đặc biệt cho các thành viên VIP

Ngoài ra, xin nhắc nhở các bạn là các thành viên VIP của chúng tôi đã đạt đủ các yêu cầu đã thiết lập cũng sẽ nhận được một đổi. Thành quả này không chỉ thể hiện phần thưởng cho lòng trung thành và nỗ lực của bạn, mà nó còn tăng cường cộng đồng của chúng ta và thúc đẩy một hệ sinh thái vững chắc và hòa hợp hơn.

Cam kết liên tục của chúng tôi

Tại OneEcosystem, chúng tôi cam kết mang đến điều kiện tốt nhất để tất cả các thương nhân của chúng tôi thành công. Đội ngũ CNTT của chúng tôi nỗ lực không ngừng để cải thiện hệ thống mỗi ngày, đảm bảo rằng nền tảng DealShaker tiếp tục là nơi của cơ hội và sự phát triển.

Lời cảm ơn

Các bạn, thương nhân của chúng tôi, là đại sứ thương hiệu của chúng tôi trên toàn thế giới. Nhờ vào tầm nhìn kinh doanh và khả năng thích nghi và phát triển của bạn, chúng tôi đã có thể thay đổi cách mua sắm trực tuyến. Tiếp tục tạo ra những khuyến mãi tuyệt vời và duy trì mức độ hiệu suất cao của bạn. Thành công của bạn là thành công của chúng tôi, và chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng cho tất cả

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các thương nhân trong Bể bơi DSP và các thành viên VIP của chúng tôi.. Công việc chăm chỉ và cống hiến của họ thực sự truyền cảm hứng.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com