Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

916054

Circle cấp giấy phép tiền điện tử. Sẽ đúc các stablecoin tuân thủ USDC, EURC MiCA ở EU
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 11:30 10/07/2024 bởi Super Administrator

Circle cấp giấy phép tiền điện tử. Sẽ đúc các stablecoin tuân thủ USDC, EURC MiCA ở EU😉
Nhà phát hành Stablecoin Circle đã nhận được giấy phép của Tổ chức tiền điện tử (EMI) từ Autorité de Contrôle Prudentiel et de Résolution (ACPR) của Pháp, một phần của Banque de France, vì luật MiCA của Châu Âu liên quan đến stablecoin Circle hiện là luật đầu tiên có hiệu lực. nhà phát hành stablecoin toàn cầu để tuân thủ. Các nhà phát hành stablecoin nhỏ hơn khác đã có giấy phép. Do đó, hiện có kế hoạch phát hành cả EURC và USDC thông qua Circle Mint France.
“Kể từ khi thành lập, Circle đã tìm cách xây dựng cơ sở hạ tầng bền vững. tuân thủ Nó được quản lý tốt đối với stablecoin và tuân thủ MiCA, đại diện cho một trong những hệ thống quản trị tiền điện tử toàn diện nhất trên thế giới. Đây được coi là một bước quan trọng trong việc áp dụng tiền kỹ thuật số. Jeremy Allaire, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Circle cho biết.
“Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của Pháp và EU, Giờ đây chúng tôi có thể cung cấp cả USDC và EURC bằng các mệnh giá đồng đô la và euro tuân thủ đầy đủ cho thị trường châu Âu.”
Điều này có nghĩa là USDC ở Châu Âu không còn có thể hoán đổi với các đồng tiền khác nữa phải không? Patrick Hansen của Circle cho biết chúng có thể hoán đổi cho nhau: “EURC sẽ được Circle France phát hành hoàn toàn, với tất cả các khoản dự trữ do Circle France nắm giữ. Nó tuân thủ MiCA,” ông nói. Ngược lại, USDC sẽ được tạo ra bởi Circle France.
Đó là một điểm quan trọng vì Liên minh Châu Âu yêu cầu các tổ chức phát hành lớn phải giữ 60% dự trữ của họ trong tài khoản ngân hàng. sẽ trả lãi ít hơn nhiều so với Bộ Tài chính Đây là chủ đề mà Patrick Hansen trước đây đã trì hoãn.
MiCA cũng áp đặt các giới hạn về khối lượng giao dịch đối với các stablecoin bên ngoài EU để bảo vệ chủ quyền tiền tệ. Một stablecoin bằng đô la không thể có khối lượng trung bình hơn 200 triệu euro hàng ngày hoặc hơn một triệu giao dịch. Tuy nhiên, các giao dịch tiền điện tử và hầu hết các khoản đầu tư chung không được bao gồm trong đó. giới hạn. Thay vào đó, nó đặt mục tiêu thanh toán hàng ngày cho người bán. Chúng tôi sẽ xuất bản một bài viết chi tiết về chủ đề đó vào ngày mai.
Cr: ledrinsights
Bản quyền hình ảnh: Elements 123rf, Thông tin chi tiết về sổ cái tổng hợp

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com